Hướng dẫn ốp gạch ở góc tường 90 độ

Hoàn thiện
Dưới đây chúng tôi đề nghị một số quy trình để hoàn thiện mosaic đã được lắp ráp trên tấm lưới và/hoặc giấy lót. Các loại lót mosaic không liên quan và ví dụ này có được sử dụng trong các tình huống khác nhau tùy thuộc vào loại ứng dụng minh họa. Như chúng tôi biết trước đây, các thủ tục đặt hàng, từ việc chuẩn bị bề mặt để lướt, đều đã được giải thích trong phần trước.
Không giống như các tấm gạch tiền lắp ráp trên lớp lưới, trong trường hợp này, các viên gạch trước khi lắp ráp được giấy giữ và đặt trên mặt bên của tờ giấy mà vẫn nhìn thấy được. Giấy phủ không được đặt tiếp xúc trực tiếp với xi măng nhưng được gỡ bỏ sau khi tấm gạch đã được đặt. Các quy trình từ lướt cho đến bôi xi măng là giống như đã được mô tả như trên cho gạch trên lưới. Vì vậy, các quy trình tiếp theo bắt đầu từ Bước 5.

Với mosaic Thủy Tinh

Ốp gạch



Trước hết, hãy chắc chắn rằng góc đạt chính xác 90 độ. Để kiểm tra, đặt hai tấm gạch tạo nên góc 90 độ với nhau. Nếu tạo đúng góc hoàn hảo, chúng sẽ khít với nhau 1 cách chính xác.
Khi bề mặt đã được hớt sạch và bôi xi măng, bắt đầu đặt nền mosaic bằng cách đặt một tờ, hoặc một phần của nó, trên bề mặt cần được lát gạch.

Hoàn thiện


Sau khi hoàn thành, đảm bảo rằng các tấm hình thành một góc độ hoàn hảo trước khi xi măng khô. Tiếp theo, bạn có thể bắt đầu trát vữa và vệ sinh bình thường.

Với mosaic Opus Romano

Ốp gạch

Trước hết, hãy chắc chắn rằng góc đạt chính xác 90 độ.
Khi bề mặt đã được hớt sạch và bôi xi măng, bắt đầu đặt nền mosaic bằng cách đặt một tờ, hoặc một phần của nó, trên bề mặt phẳng với các cạnh của bảng nhô ra một chút trên mép tường để chiều rộng của lưới nằm dọc để tạo ra sự chồng chéo (xem hình).
Độ sâu của lưới đặt trên bề mặt ngang sẽ được hiển thị.

Hoàn thiện


Sau khi hoàn thành, đảm bảo rằng các tấm hình thành một góc độ hoàn hảo trước khi xi măng khô. Tiếp theo, bạn có thể bắt đầu trát vữa và vệ sinh bình thường.


Khoan lưới
Nếu vì một số lý do nào đó, bạn cần phải khoan lỗ trong công trình ốp lát, thời điểm tốt nhất để làm như vậy sau khi đặt gạch và trát vữa xong. Sử dụng mũi khoan cho mosaic thủy tinh hoặc mosaic Opus Romano.
Chỉ áp dụng áp lực ánh sáng cho khoan và thường xuyên tạm ngưng sau đó khoan tiếp để ngăn chặn thủy tinh bị quá nóng và vỡ.

Share:

Older Post Newer Post