Hướng dẫn làm lỗ thoát nước trong nhà tắm

Chuẩn bị


Khi bề mặt đã được chuẩn bị đúng cách, bắt đầu đặt nền gạch bắt đầu từ khu vực xung quanh nắp cống. Lấy một tấm mosaic, đặt nó ở giữa các khay tắm và đặt nắp cống lên trên như là một điểm tham chiếu, cố định băng dính vào tờ giấy (trong trường hợp gạch được lắp ráp trước trên tấm lưới) và, bắt đầu từ tâm thoát nước, dùng compa vẽ một vòng tròn với đường kính giống hệt cộng thêm 5 mm (chiều rộng của một viên gạch), điều này sẽ cho bạn thấy chính xác nơi để cắt mosaic.

Ốp gạch

Cắt theo đường trên gạch bằng đĩa cắt ngang kim cương. Cắt nhẹ nhàng và lặp lại quá trình thường xuyên để ngăn chặn tình trạng gạch bị quá nóng và vỡ; chuẩn bị xi măng và bắt đầu đặt bằng cách đặt các tấm ở giữa khay tắm.
Tiếp tục sắp xếp toàn bộ các tấm xung quanh tấm đã cắt đến khi gặp cạnh của nó.

Hoàn thiện


Một khi bạn đã hoàn thành lắp đặt, phần xung quanh nắp cống vẫn phải được che lại. Chuẩn bị những viên gạch lẻ từ các tấm và dùng kìm cắt chúng thành hình và hoàn thành công việc với đĩa cắt kim cương để tạo nên hình thang mà trong đó chúng đặt cạnh nhau hoàn hảo trong một vòng tròn. Một điều rất quan trọng là để lại một khoảng cách nhỏ khoảng 4 mm xung quanh nắp cống sẽ được đổ đầy keo linh hoạt sau khi trát vữa. Điều này là rất quan trọng cho việc nở rộng do nhiệt độ mà nguyên vật liệu sẽ trải nghiệm trong quá trình sử dụng.
Bây giờ bạn có thể tiếp tục trát vữa, làm sạch và đổ keo.

 

Share:

Older Post Newer Post