Làm rộng không gian phòng với gạch Big Size?

Có rất nhiều mẹo đang được các nhà thiết kế nội thất hay kĩ sư xây dựng sử dụng trong quá trình thiết kế và thi công, và chúng luôn luôn đem lại những kết quả ngoài mong đợi. Trong khi phần lớn chúng ta cảm thấy xa lạ với những khái niệm này, thì trên thực tế hầu hết các mẹo này hết sức đơn giản đến nổi gần như hầu hết mọi người có thể áp dụng cho căn nhà của chính mình và cùng lúc đó mang lại cho vẻ ngoài không gian một sự thay đổi rõ rệt, tất nhiên là theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Sau đây SaigonCasa sẽ mang đế hai tips đơn giản nhất nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ.

Gạch với kích cỡ lớn làm cho những căn phòng nhỏ nhìn lớn hơn

Sự thật đơn giản này có thể giúp bất kì ai đang sở hữu một căn phòng nhìn hoặc có cảm giác rất nhỏ trở nên lớn hơn rất nhiều so với kích thước thật của nó.

Đây là môt mẹo nhỏ nhưng hết sức thông dụng và quan trọng hơn nó không đòi hỏi bất kì một nỗ lực nào cả, ngoại trừ thay thế những viên gạch sàn hiện tại bằng các viên gạch có kích cỡ lớn hơn. Rất đơn giản –  nhưng tại sao những viên gạch lớn lại có thể tạo ra ? Câu trả lời là khi chúng ta sử dụng những viên gạch lớn, bộ não sẽ tự động liên kết những viên gạch này với một không gian lớn hơn, đánh lừa mắt và làm cho chúng ta có cảm giác căn phòng đang trở nên rộng hơn.

SAIGON CASA - Gạch Ốp Lát Italy, Mosaic Trang Trí, Sàn Gỗ Công Nghiệp, Đá Ốp Lát Nhân Tạo.

Những điều cần chú ý

Gạch có kích thước lớn về cơ bản có sự hấp dẫn về mặt thị giác mạnh mẽ hơn so các loại gạch khác, đem lại cho căn phòng một vẻ đẹp quý phái và đẳng cấp.

Thêm vào đó với kích thước lớn, việc lau chùi càng trở nên dễ dàng hơn, qua đó tăng thêm độ bền sử dụng của vật liệu.

SAIGON CASA - Gạch Ốp Lát Italy, Mosaic Trang Trí, Sàn Gỗ Công Nghiệp, Đá Ốp Lát Nhân Tạo.

Trong khi gạch với kích thước lớn bản thân nó đã đem lại một hiệu ứng về mặt không gian cho các căn phòng, chúng ta cũng có thể tạo nên những điểm nhấn độc đáo bằng cách sử dụng các hoa văn phù hợp. Một lựa chọn không tồi là lắp đặt các viên gạch ở vị trí góc 45 độ, ở vị trí này phần rộng nhất của viên gạch sẽ nằm trực tiếp với tầm mắt của chúng ta khi bước vào phòng, đánh lừa mắt và làm không gian trở nên rộng hơn.

Share:

Older Post Newer Post