Neocim – Bộ sưu tập gạch lát tường & ốp sàn nhiều màu sắc

Neocim là tên một bộ sản phẩm mới mang phong cách cổ điển lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của gạch lát sàn Victoria cổ. Để có được bộ sưu tập này, nhà sản xuất đã sử dụng các kĩ thuật hiện đại trong khi vẫn giữ nguyên các đặc tính của dòng modulo 20 và áp dụng các nét đặc trưng này vào Neocim.

 

Một bí mật cổ mà nhà sản xuất đã khám phá ra là nung các viên gạch gốm sứ dưới nhiệt độ 1.200 độ C, kết hợp với công nghệ mới tạo nên các sản phẩm có nhiều màu sắc và hoa văn trang trí, độ bền cao, lâu phai màu, độ thấm nước tối thiểu, do đó an toàn cho người sử dụng. Những đặc tính này làm cho Neocim trở nên hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm gạch bông thông thường với độ thấm nước cao, dễ phai màu và có trọng lượng lớn do độ dầy 2cm.

Sự quyến rũ và thanh lịch mang một chút hoài cổ của Neocim được nhà sản xuất mô tả như là “một sự kết hợp tuyệt hảo giữa vẻ đẹp của quá khứ và những sự đột phá về kĩ thuật của thế giới hiện đại,” và đặc biệt hơn Neocim nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất.

gạch ốp sàn

Nét đặc trưng của bộ sưu tập này đến từ các tông màu nóng ấm, họa tiết mềm mại và bề mặt mờ, được thể hiện hoàn hảo qua 15 tông màu đơn sắc với kích cỡ 20x20cm …

don sac

mang lại sự tinh tế vừa tươi mới cho các không gian cá nhân đầy cá tính.

gạch sàn

Với Terrasse, không có sự đa dạng về màu sắc như phiên bản Base 20×20, tuy nhiên các sắc thái màu sắc tươi trẻ cộng với sự đột phá đến từ các tông màu trung lập và đối nghịch vẫn đảm bảo tạo ra những sự kết hợp phù hợp cho nhiều không gian khác nhau.

terrasse

Neocim mang đến một sự sáng tạo gần như vô hạn. Base hay Terrasse với cùng kích cỡ có thể nằm liền kề nhau trên một khung sàn bất kì, không bị giới hạn bởi không gian và kích cỡ, mang đến một nét chấm phá cho khu vực được lựa chọn.

23

Bên cạnh đó, Neocim mang đến một sự đa dạng trong các hoạt tiết hoa văn bề mặt thích hợp với nhiều không gian khác nhau, từ căn hộ cá nhân cho đến các nhà hàng và địa điểm thương mại. Sự hòa hợp đến từ các bề mặt hoàn thành đã thể hiện được tính linh động của bộ sưu tập Neocim.

Giống như các tông màu đơn sắc của Base và Terrasse, các họa tiết bề mặt màu xanh, vàng, đen, hay sự kết hợp màu đối lập với các hình dạng hình học mang đến cho phòng khách, bếp, phòng tắm sự sang trọng và tinh tế.

8

17

Neocim cũng có thể kết hợp với các vật liệu khác tạo nên điểm nhấn của không gian mà không phá vỡ cấu trúc hoàn chỉnh của phong cách thiết kế được định sẵn.

12

13

Những họa tiết với màu sắc rực rỡ lại đem đến một lựa chọn mới: một sự kết hợp ngẫu nhiên giữa các viên gạch cùng tông họa tiết, biến phòng khách trở thành tâm điểm của không gian căn nhà.

15

Với nhiều tông màu và họa tiết Neocim chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian mang nét hoài cổ. SaigonCasa luôn luôn chào đón các quý khách và tin tưởng rằng tận mắt tương tác với sản phẩm sẽ đem đến nhiều trải nghiệm cũng như giúp quý khách có sự lựa chọn tốt nhất cho dự án của mình.

SaigonCasa

228 Pasteur, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: +84 8 62914103

Fax: +84 8 62914106

Hotline: 091 728 44 55

Email: info@saigoncasa.com

Website: www.saigoncasa.com

Share:

Older Post Newer Post