TONE: BỘ SƯU TẬP CỦA SỰ PHA TRỘN MÀU SẮC

Tone là một bộ sưu tập gạch ốp tường mới nhất được sản xuất tại Italia. Bộ sưu tập này là kết quả của quá trình nghiên cứu sự phối màu bằng cách kết hợp các tông màu trung lập với những bảng màu sắc rực rỡ nhằm mang đến những sản phẩm có màu sắc tươi mới và ít phai màu.

Với 8 tông màu: trắng, đen, màu ngọc trai, xám, màu be, hồng, cam và xanh da trời, Tone là một bộ sưu tập có sự đa dạng về màu sắc bật nhất so với các sản phẩm cùng loại. Nhiều màu sắc đi kèm với nhiều kích cỡ, Tone cho phép kết hợp hai tông màu đối lập với nhau, trong đó mỗi tông màu chiếm một khoảng diện tích tương đối đem lại sự phá cách cho không gian.

gạch ốp lát

Một sự kết hợp ngẫu nhiên giữa các viên gạch khác màu trong bộ sưu tập không làm phá đi thiết kế nguyên mẫu mà còn tạo nên một không gian đậm nét cá tính.

gạch ốp lát

Tone xuất hiện với hai kiểu dáng: hình họckim cương. Trong khi các viên gạch hình chữ nhật được sử dụng phổ biến và có mặt trong hầu hết các thiết kế thì những viên mosaic kim cương lại được ốp thành những đường gạch điểm tinh tế trong bếp và phòng tắm.

Gạch ốp lát

Sự hòa trộn giữa hai tông màu trắng và xanh nhạt cùng với sự xuất hiện xen kẻ của những viên gạch với những tông màu khác nhau mang đến một không gian đầy ấn tượng.

Là một bộ sưu tập gạch ốp tường, Tone mang đến nhiều lựa chọn. Gạch có thể được ốp theo chiều ngang hay chiều dọc với một màu đơn sắc hay sự kết hợp giữa nhiều màu sắc. Tone cũng có thể được ốp xen kẻ theo hướng đối ngược nhau một cách ngẫu nhiên, điểm thêm những viên gạch khác màu, mang lại sự tươi trẻ cho căn phòng.

gạch ốp lát

Sự hòa trộn giữa hai tông màu trắng và xanh nhạt cùng với sự xuất hiện xen kẻ của những viên gạch với những tông màu khác nhau mang đến một không gian đầy ấn tượng.

gạch ốp lát

Tone với hai hoa văn bề mặt: bóng và sần, cùng với 8 tông màu và trên 20 bề mặt khác nhau là một bộ sưu tập phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất.

gạch ốp lát

Không những phù hợp với nhiều phong cách, Tone còn là một lựa chọn phù hợp với nhiều không gian: trong nhà, ngoài trời, hay cả những dự án thương mại – nhờ vào những đặc tính cao cấp của một sản phẩm 100% made in Italia như là: chống thấm nước, độ bền cao, chống nứt mẻ, chống shock nhiệt, hay chống đóng băng … theo tiêu chuẩn ISO 10545 cùng với độ dầy 8,5mm và sự đa dạng trong kích cỡ (7,5x30cm – 28,6x30cm).

gạch ốp lát

Sự đa dạng trong màu sắc, hình dạng, kích cỡ và các chức năng cao cấp đã làm nên một bộ sưu tập Tone đầy tinh tế. Bộ sưu tập này cũng đã có mặt tại SaigonCasa, trong trường hợp bạn yêu thích Tone, vui lòng liên hệ SaigoncCsa để có sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

SaigonCasa
228 Pasteur, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84 8 62914103
Website: www.saigoncasa.com
Email: info@saigoncasa.com
Hotline: 091 728 44 55
Share:

Older Post Newer Post