12 Backsplash Độc Đáo Cho Nhà Bếp Của Bạn

Backsplash được hiểu như là bề mặt ở phía sau bồn rửa hoặc bếp để bảo vệ mảng tường của gia đình hay còn gọi là tấm chắn tường bếp.

Nhà bếp chính là trái tim của ngôi nhà. Trong những cuộc tụ họp gia đình và những cuộc gặp gỡ bạn bè thân thiết, mọi người đều muốn trở về căn bếp của ngôi nhà để chuẩn bị cho bữa tiệc tràn ngập tiếng cười. Nếu bạn yêu mến căn bếp gia đình,  muốn thay đổi và làm mới nó, hãy nghĩ đến 12 gợi ý cho thiết kế tấm chắn tường bếp dưới đây.

SAIGON CASA - Gạch Ốp Lát Italy, Mosaic Trang Trí, Sàn Gỗ Công Nghiệp, Đá Ốp Lát Nhân Tạo.

Khi bắt tay vào việc chọn tấm chắn tường bếp, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn như gạch kết hợp với kính, gốm hay mosaic… Đây là một trong những phương pháp  đơn giản nhất để thay đổi không gian căn bếp nhà bạn với chi phí hợp lý nhất.

SAIGON CASA - Gạch Ốp Lát Italy, Mosaic Trang Trí, Sàn Gỗ Công Nghiệp, Đá Ốp Lát Nhân Tạo.

Khi lựa chọn các thiết kế tấm chắn tường bếp, điều đầu tiên bạn cần làm là quan sát kĩ càng các yếu tố của nhà bếp. Hãy xem xét màu sắc của các thiết bị nấu nướng, kệ bếp và sàn để tạo nên sự hài hòa về tổng thể.

Trong khi bắt tay vào việc phối hợp và chọn lựa các phong cách trang trí, bạn có thể sử dụng tấm chắn tường làm điểm nhấn táo bạo hay tao nhã cho không gian nhà bếp.

Sau đó, bạn nên quyết định xem bạn đang tìm kiếm cảm xúc gì mà nhà bếp sẽ đem lại cho bạn. Không gian ấm cúng mang tính truyền thống, không gian đô thị hiện đại, hay cao cấp … đều tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Hiện tại ngoài thị trường có nhiều loại gạch cho bạn chọn, tuy nhiên gạch cao cấp nhập khẩu từ Ý với nhiều mẫu mã đa dạng (gạch ốp tường cao cấp, gạch ốp nền cao cấp, gạch Mosaic, …), với tính năng độc đáo và độ bền gần như tuyệt hảo là một sự đảm bảo chắc chắn cho sự đầu tư của bạn.

SAIGON CASA - Gạch Ốp Lát Italy, Mosaic Trang Trí, Sàn Gỗ Công Nghiệp, Đá Ốp Lát Nhân Tạo.

SAIGON CASA - Gạch Ốp Lát Italy, Mosaic Trang Trí, Sàn Gỗ Công Nghiệp, Đá Ốp Lát Nhân Tạo.

Một điều quan trọng khác là sự hài hòa giữa kệ bếp và tấm chắn tường bếp. Ví dụ, nếu bạn có kệ bếp đá granite, bạn nên tiếp tục sử dụng đá granite là vật liệu của tấm chắn tường bếp. Hơn nữa, hãy chọn những viên gạch đơn giản nhưng tinh tế để tạo điểm nhấn cho căn bếp của bạn.

Nếu kệ bếp của bạn khá đơn điệu, bạn có thể nghĩ ngay đến tấm chắn tường bếp táo bạo hơn rất nhiều – như một bức tranh nhiều màu sáng hoặc một thiết kế gương cực kỳ quyến rũ. Dưới đây là cơ hội tuyệt vời để thực hiện ý tưởng trang trí mà bạn ấp ủ bấy lâu nay.
  SAIGON CASA - Gạch Ốp Lát Italy, Mosaic Trang Trí, Sàn Gỗ Công Nghiệp, Đá Ốp Lát Nhân Tạo.SAIGON CASA - Gạch Ốp Lát Italy, Mosaic Trang Trí, Sàn Gỗ Công Nghiệp, Đá Ốp Lát Nhân Tạo. SAIGON CASA - Gạch Ốp Lát Italy, Mosaic Trang Trí, Sàn Gỗ Công Nghiệp, Đá Ốp Lát Nhân Tạo. SAIGON CASA - Gạch Ốp Lát Italy, Mosaic Trang Trí, Sàn Gỗ Công Nghiệp, Đá Ốp Lát Nhân Tạo. SAIGON CASA - Gạch Ốp Lát Italy, Mosaic Trang Trí, Sàn Gỗ Công Nghiệp, Đá Ốp Lát Nhân Tạo. SAIGON CASA - Gạch Ốp Lát Italy, Mosaic Trang Trí, Sàn Gỗ Công Nghiệp, Đá Ốp Lát Nhân Tạo. SAIGON CASA - Gạch Ốp Lát Italy, Mosaic Trang Trí, Sàn Gỗ Công Nghiệp, Đá Ốp Lát Nhân Tạo. 

Tagged with: Nghệ Thuật Nhà Bếp
Share:

Older Post Newer Post