Một Phòng Tắm Lộng Lẫy Có Phải Là Giấc Mơ Của Bạn?

Bạn muốn phòng tắm là một cái gì đó xa hơn chức năng thông thường, là một tác phẩm nghệ thuật qua sự phối màu tinh xảo, là một nơi mà bạn cảm thấy thư thái hoàn toàn. Điều duy nhất bạn cần làm là thay đổi gạch nền, một lựa chọn dường như đơn giản nhưng lại tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ cho không gian toàn bộ căn phòng. Và với sự có mặt của nhiều loại gạch với nhiều phong cách khác nhau, đảm bảo cho sự sáng tạo không giới hạn.

Bạn có thể làm cho toàn bộ căn phòng trở nên ấm cúng hơn bằng việc sử dụng những viên gạch với tông màu tối. Cho dù bạn chọn gạch đen, nâu, hay màu đồng, hiệu ứng của nó với không gian phòng cũng không có nhiều thay đổi. Nhiều người thích chọn gạch có màu phù hợp với phụ kiện phòng tắm nhằm xây dựng một không gian gắn kết và hài hòa.

SAIGON CASA - Gạch Ốp Lát Italy, Mosaic Trang Trí, Sàn Gỗ Công Nghiệp, Đá Ốp Lát Nhân Tạo.

Một lợi ích hiển nhiên của việc sử dụng gạch tối màu là bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về các vệt bẩn trên bề mặt sàn. Nhiều phòng tắm được ốp lát gạch sáng màu khiến cho căn phòng mau trở nên bẩn hơn. Mặc dù lau dọn thường xuyên là điều bắt buộc cho tất cả các loại gạch, sử dụng gạch tối màu vẫn đem lại những lợi ích nhất định như giúp cho căn phòng trở nên sạch sẽ hơn.

SAIGON CASA - Gạch Ốp Lát Italy, Mosaic Trang Trí, Sàn Gỗ Công Nghiệp, Đá Ốp Lát Nhân Tạo.

Nếu bạn thích ánh sáng, bạn cũng có thể được hưởng lợi từ những viên gạch tối màu. Nhiều ánh sáng không những giúp bạn nhìn dễ dàng hơn mà còn làm tăng vẻ đẹp tổng thể của không gian. Đèn treo trần và đèn treo tường có thể sử dụng để làm cho căn phòng trở nên nổi bật hơn.

Bạn có thể tạo nên những thay đổi tích cực và mang lại cái nhìn toàn diện mới bằng cách sử dụng gạch có tông màu tối. Bạn sẽ bị bất ngờ một khi công trình hoàn thiện. Với sự lựa chọn và kế hoạch cẩn thận, bạn có thể sở hữu một phòng tắm hiện đại, sang trọng và không lỗi thời.

Share:

Older Post Newer Post