Gạch giả gỗ: Liệu đây có phải là một xu hướng vật liệu mới mà bạn có thể tin tưởng được?

+ Giấy dán tường, thảm đều từng là xu hướng rất phổ biến trong thiết kế nội thất. Nhiều người đã không thể đợi để dùng cho ngôi nhà của mình. Thế nhưng xu hướng thì thay đổi rất nhanh. Bạn sẽ phải tốn rất nhiều tiền cho việc thiết kế lại hay nâng cấp ngôi nhà của mình cho phù hợp. Câu hỏi được đặt ra ở đây là khi một xu hướng mới diễn ra, bạn có thể tin tưởng nó và chạy theo được không ?

+ Gạch giả gỗ: Gạch giả gỗ bắt đầu nổi lên một vài năm gần đây và đang tiếp tục phát triển để trở thành một xu hướng vật liệu hiện đai. Chỉ tính riêng năm 2012 người Mỹ đã sử dụng 2,19 tỷ m2 gạch giả gỗ cho các công trình xây dựng. Gạch giả gỗ không chỉ nổi bật ở Mỹ mà còn ở các hội chợ triển lãm trên khắp thế giới. Điển hình loại vật liệu này được tôn vinh tại hội chợ Cersaie tại Bologna, Ý.

Theo BNP Media: Các nhà sản xuất gạch trên thế giới đã tung ra các dòng sản phẩm mới sao chép các vật liệu tự nhiên. Với các công nghệ có sẵn trong ngành sẽ tạo ra các sản phẩm có độ bền cao, dễ bảo trì, chi phí hiệu quả và đặc biệt là mang các yếu tố thiên nhiên trong đó.

Vì vậy chúng tôi xin đưa ra bốn lý do cho sự tin tưởng để sử dụng các dòng gạch giả gỗ.

Nó thực sự trông giống như gỗ

Cho dù bạn muốn tìm kiếm các loại vân gỗ tối hoặc sáng, to hoặc nhỏ bạn đều có thể tìm thấy trong các sản phẩm gạch giả gỗ. Các nhà sản xuất gạch đã tạo ra hàng loạt các sản phẩm về vân gỗ thuộc nhiều loại khác nhau để thay thế cho ván gỗ lát truyền thống.

Chi phí hiệu quả

Ngân sách luôn là vấn đề đáng để suy nghĩ khi thiết kế nội thất và nâng cấp công trình. Nếu bạn dùng các loại sàn gỗ thông thường thì hay gặp các vấn đề như cong vênh, phải cẩn thận khi sử dụng. Còn các loại sàn gỗ cao cấp làm từ các loại cây lâu năm thì chi phí đắt và khá cao. Thêm vào đó là không phù hợp với xu hướng bảo vệ môi trường như ngày nay. Vì vậy mà dùng các sản phẩm gạch giả  gỗ bạn sẽ sử dụng chi phí của mình hợp lý hơn mà không làm giảm vẻ đẹp và chất lượng không gian.

Sự tiện dụng

Vì bạn đang sử dụng gạch nên bạn không cần phải lo lắng về nước nhỏ giọt hay khu vực có độ ẩm cao mà bạn có thể nhìn thấy được với gỗ thật tại các khu vực như phòng ăn hay phòng tắm. Gạch giả  gỗ mang các đặc tính của gạch hiện đại nên rất bền và có khả năng chịu nước tốt. Thêm vào đó, việc chăm sóc và bảo quản dễ dàng hơn rất nhiều so với ván gỗ lát sàn thật.

Phong phú trong lựa chọn kiểu dáng

Với công nghệ in kỹ thuật số hiện đại được ứng dụng trong công nghiệp sản xuất gạch giả gỗ , người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trong kiểu dáng và có thể thoái mái xây dựng ý tưởng thiết kế độc đáo của riêng mình.

(Tổng hơp.)

Tagged with: Gạch Gỗ Thiết Kế
Share:

Older Post Newer Post