Không Gian Trưng Bày Mosaic Thủy Tinh Bisazza

TP. HCM - Ngày 08/05/2018 SaigonCasa đã chính thức khai trương không gian trưng bày các sản phẩm Bisazza - thương hiệu hàng đầu thế giới về sản phẩm mosaic thủy tinh cao cấp dành cho trang trí nội ngoại thất.

Không gian trưng bày bao gồm một số bộ sưu tập tiêu biểu từ các nhà thiết kế hàng đầu thế giới như Carlo Dal Bianco, Marcel Wanders, Emilio Pucci, Kiki Van Eijk cũng như thư viện với các mẫu sản phẩm đa dạng từ màu sắc và kích cỡ khác nhau. 

Không gian Bisazza là nơi khách hàng có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm từ mosaic thủy tinh cao cấp và tìm hiểu thêm ứng dụng đa dạng từ các mảng trang trí trong phòng tắm, spa, phòng khách, các mảng trang trí tường và sàn hay hồ bơi hoặc trên các sản phẩm nội thất để tạo nên những không gian mang phong cách sáng tạo độc đáo. 

Thương hiệu hàng đầu thế giới về sản phẩm mosaic thủy tinh cao cấp dành cho trang trí nội ngoại thất.

Sáng lập từ năm 1956 tại Vicenza miền Bắc nước Ý, Bisazza luôn là người tiên phong khi kết hợp tinh thần khởi nghiệp năng động, các giá trị thiết kế với công nghệ sản xuất hiện đại cùng trình độ thủ công đỉnh cao để đáp ứng nhu cầu của thị trường toàn cầu. Công ty hiện có 7 showroom tại Barcelona, London, Los Angeles, Miami, Milan, New York và hơn 2,800 đại lý bán lẻ trên toàn thế giới.

Chiến lược thương hiệu của Bisazza là cung cấp các giải pháp trang trí và hoàn thiện cao cấp phù hợp với không gian trong nhà và ngoài trời với phong cách đặc biệt mang hơi hướng hiện đại vào các thiết kế cổ điển bằng việc kết hợp một cách sáng tạo những yếu tố thiết kế và thời trang.

Từ hơn 20 năm qua Bisazza đã luôn làm việc cùng các nhà thiết kế hàng đầu thế giới để trở thành một điểm tham khảo trong thế giới thiết kế. Các bộ sưu tập độc đáo là sản phẩm của sự hợp tác với các nhân vật hàng đầu trong các lĩnh vực từ kiến trúc, nghệ thuật, thiết kế đến thời trang như Carlo Dal Bianco, Studio Job, Marcel Wanders,  Emilio Pucci.

Các sản phẩm của Bisazza được sử dụng trong các công trình kiến trúc nổi tiếng khắp thế giới từ nhà ở, khách sạn, các không gian công cộng, cửa hàng, hồ bơi và spa.

Thương hiệu về trang trí và phong cách sống  được truyền cảm hứng bởi những thiết kế trên các sản phẩm kiến trúc bao gồm gạch trang trí, đá tự nhiên & nhân tạo, mosaic nghệ thuật, sàn gỗ cao cấp.

Giá trị SaigonCasa mang lại là sự kết hợp của những xu hướng thiết kế hàng đầu đi cùng với những giải pháp vật liệu cao cấp phù hợp với công năng sử dụng cùng dịch vụ khách hàng hướng tới sự hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất.

Thông Tin Liên Hệ 

Showroom SaigonCasa 
115 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Q.2, TP. HCM
Tel: 028-62914103

Share:

Older Post Newer Post