Porcelain Size Lớn - Xu Hướng Trang Trí Nội Thất Mới

Không còn đơn thuần là gạch ốp lát hay trang trí, các tấm porcelain khổ lớn đang là một giải pháp hoàn hảo cho thiết kế các không gian kiến trúc và bề mặt nội thất. 

Công nghệ sản xuất mới cho phép các nhà sản xuất có thể cho ra đời các kích cỡ porcelain đa dạng, từ 120x240cm, 100x300cm hoặc lên tới 120x320cm tương đương kích cỡ truyền thống của các tấm đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo (quartz)  

Đểm khác biệt chính so với các sản phẩm đá truyền thống là chỉ với độ dày 3mm, 5.6mm, 10mm hoặc 12mm các tấm porcelain ngoài ứng dụng cho tường và sản có thể được sử dụng cho các bề mặt nội thất: mặt bàn ăn, bàn bếp, vách ốp bếp hoặc trên các cách tủ mà không bị ảnh hưởng bởi độ dày hay trọng lượng. 

Điểm khác biệt quan trọng nhất có lẽ ngoài các thiết kế vân đá tự nhiên đa dạng, các tấm porcelain không bị giới hạn bởi thiết kế bề mặt và có thể cho ra đời các hiệu ứng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khách nhau như hiệu ứng beton trang trí, thép ô xy hóa với nhiều phiên bản màu, terrazzo hay các dải màu đa dạng cho khách hàng nhiều lựa chọn trong thiết kế và sáng tạo. 

Một điểm cần lưu ý duy nhất có lẽ việc vận chuyển và xử lý cắt thẳng hoặc  cắt định hình cần chuyên môn và kinh nghiệm nhất định. Là công ty tiên phong trong vật liệu mới nên SaigonCasa đã đầu tư hệ thống sản xuất để cắt chính xác, xử lý cạnh theo toàn bộ các thiết kế của khách hàng, đóng gói và giao nhận an toàn các sản phẩm: mặt bàn ăn, mặt đảo bếp, vách ốp bếp, mặt lavabo, lavabo từ porcelain, bồn tắm, mặt dựng thang máy hoặc các thiết kế phức tạp được ghép từ nhiều mảng phối nhiều màu lại với nhau. 

Các mẫu sản phẩm gạch size lớn https://bit.ly/2SxvY7A

Sản phẩm và các ứng dụng bao gồm nhưng không giới hạn:
 
Trang trí tường/sàn với số lượng các tấm gạch và joint tối thiểu 

Bề mặt bàn bếp/đảo bếp toàn bộ được dán porcelain với độ dày 5.6mm

Mặt bàn ăn độ dày 10mm

Lavabo và bàn vanity

Mặt dựng tòa nhà 

Share:

Older Post Newer Post