SaigonCasa 10 years style your space

Năm 2017 là một năm đặc biệt với SaigonCasa khi chúng tôi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10. Sau 10 năm trải qua nhiều thay đổi chúng tôi vẫn luôn tin tưởng và đi theo những giá trị cốt lõi đã giúp chúng tôi gắn kết và hoàn thành phần công việc của mình.

Chúng tôi tin vào sự sáng tạo không giới hạn của khách hàng trong việc lựa chọn những sản phẩm của thiết kế và kiến trúc khi bắt đầu với một không gian trống đã hiện hữu hoặc ngay cả trong tưởng tượng. Không đơn thuần là những vật liệu, những sản phẩm SaigonCasa mang lại là sự kết hợp của xu hướng thiết kế, truyền thống thủ công lâu đời, công nghệ mới thách thức các giới hạn và cùng sự sáng tạo trong cách sử dụng, ngay cả với những sản phẩm tưởng chừng như đơn giản nhất.

Chúng tôi tin vào giá trị mình đóng góp một phần cho công việc của khách hàng. Mỗi năm chúng tôi đi nhiều nơi trên thế giới để cập nhật những xu hướng mới nhất và giúp khách hàng hiện thực hóa sự sáng tạo và trí tưởng tượng bằng những sản phẩm và dịch vụ của mình: một không gian ấm áp cho gia đình, một cửa hàng bán lẻ, một dự án phát triển với bao tâm huyết hoặc một không gian làm việc tạo đầy cảm hứng. Chúng tôi vui khi thấy được những đóng góp khiêm tốn của mình.

Chúng tôi cũng tin rằng, chất lượng sống sẽ ngày càng được cải thiện và nhu cầu về trang trí không gian sẽ trở nên đa dạng hơn, không chỉ đơn thuần là nơi ở, nơi làm việc, nơi đầu tư mà hơn thế nữa là góp phần kiến tạo phong cách sống cho cá nhân và cộng đồng. Chúng tôi luôn thấy trách nhiệm của mình trong những công việc được khách hàng tin tưởng giao phó.

10 Năm và chúng tôi trân trọng cùng biết ơn những cộng sự của mình, những khách hàng và đối tác đã tin tưởng vào giá trị chúng tôi mang lại. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để làm tốt hơn nữa.

_______________________________

 

2017 is the special year when celebrate our 10th anniversary of SaigonCasa. After 10 continuous years our beliefs in crucial values are still remained and strengthen. These are values that bond our team members to delivery strong commitments to people we work with.

We believe in the unlimited creativity from partners in selecting architecture and interior design inspired products when start with an empty space, physically and in imagination. Not merely building materials, products presented by SaigonCasa are combination of cutting edge design trends, rich tradition of decoration, technologies that challenge limits and putting all together products, even with the simple ones, in creative patterns.

We trust in values that partly contribute to the success of clients. Each year we travel the world in search of new style updates to help customers materialize their creativity, imagination with our products and services: a sweet home space for family members, a retail space, a development project with wholehearted efforts, an inspiring and professional working space. We find great encouragement from these humble contributions.

We also see the quality of life will be continuously improved and the need of styling space thus becomes even more diversified. We not only create the place to live, to work, to invest but to some greater extends is to promote a way of life and we find both privileges and responsibilities when trusted by our partner clients.

We would like to take this opportunity to extend great thanks to our hardworking team members, our value partners and clients who put their great expectation on what we do, and we will keep trying to do even better in the years to come.



Share:

Older Post Newer Post